นัก พนันบอลออนไลน์ ลุ้นตอเรสกับบทบาทที่หนักยิ่งขึ้น

พนันบอลออนไลน์ ร่วมเชียร์เชลซี

เรื่องของการย้ายทีมข้ามมาอยู่ทีมคู่แข่งของตอเรส (จากลิเวอร์พูลมาเชลซี) นั้นแน่นอนว่าคงไม่มีใคร หรือนัก พนันบอลออนไลน์ คนใดลืมเลือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนบอลหงส์แดง หรือแม้กระทั่งแฟนบอลเชลซีเองก็ตาม แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ประเด็นวันนี้ก็ไม่ได้จะกล่าวถึงเรื่องของการย้ายทีมครั้งนั้นหรอกครับ แต่จะกล่าวในเรื่องของบทบาทที่เปลี่ยนไปของตอเรส คือในช่วงที่ตอเรสย้ายไปร่วมทีมเชลซีใหม่ๆนั้น ทุกคนจะทราบดีว่า เชลซีนั้นมีกองหน้ากำลังสำคัญที่พึ่งพาได้ถึงสองคน ซึ่งก็คือ ดร็อกบา กับ อเนลก้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายแรก

ซึ่งก็คือ ดร็อกบา นั้นถือเป็นกองหน้าที่สร้างสรรค์ผลงานให้กับเชลซีมากมาย ช่วยยิงถล่มประตูให้เชลซี และพาเชลซีประสบความสำเร็จได้อย่างมากที่สุด ในช่วงการเริ่มต้นเล่นให้เชลซีของตอเรสจึงดูจะเป็นอะไรที่ไม่ค่อยหนักสักเท่าไหร่ ดังที่ชาวพนันบอลออนไลน์ สังเกตเห็นได้ว่า เวลาที่ผู้จัดการทีมส่งตอเรสลงสนามแล้วเจ้าตัวทำผลงานไม่ดี ทางผู้จัดการทีมก็จะเปลี่ยนไปฝากความหวังไว้กับดร็อกบา สลับกับอเนลก้าบ้าง ดังเช่นที่เคยทำ แม้ว่ามันอาจจะเป็นสิ่งที่เจ้าตัว(ตอเรส) ไม่ต้องการอยากให้มันเกิดขึ้นสักเท่าไหร่ก็ตาม เพราะการที่เขาย้ายมาร่วมทีมสิงห์บูลนั้นเพราะต้องการประสบความสำเร็จด้วย และต้องการเป็นกำลังสำคัญด้วย แต่อย่างไรเสีย การที่เป็นอย่างนั้น ก็แสดงให้เห็นได้ว่าบทบาทหน้าที่ ณ ตอนนั้นของตอเรส ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร แต่ ณ วันเปิดฤดูกาลใหม่นี้ จนมาถึง ณ ตอนนี้ และต่อไปอย่างน้อยๆก็น่าจะจนสิ้นสุดซีซั่นนี้

บทบาทหน้าที่ของตอเรสได้เปลี่ยนไปสิ้นเชิง เพราะเชลซีไร้ซึ่งกองหน้าอย่างดร็อกบา และอเนลก้าแล้ว แม้ว่าจะมีนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมบ้างก็ตาม แต่นั่นแน่นอนว่าไม่ใช่ตัวแทนของนักเตะอย่างดร็อกบา หรือแม้กระทั่งอเนลก้าเองก็ตาม ฉะนั้นตอเรสจึงได้รับบทบาทหน้าที่ที่หนัก และใหญ่กว่าเดิมมากพอสมควร ซึ่งสิ่งนี้จะได้เป็นบทพิสูจน์ให้เหล่าแฟนทีม และนัก พนันบอลออนไลน์ ที่ชื่นชอบเชลซี ดูต่อไปครับว่า ตอเรสนั้นจะเจ๋งพอไหมที่จะพาเชลซีประสบความสำเร็จได้อย่างที่ดร็อกบาเคยทำไว้ครับ